Hotline: 0983 371 451 - Email: hoachatnguyenduong@gmail.com
logo-nguyen-duong

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ NGUYÊN DƯƠNG
Địa chỉ: 119/7 Đường TX43, Khu Phố 3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Chuyên kinh doanh các loại hóa chất tinh khiết, vật tư tiêu hao, thiết bị phòng labs của các hãng: Sigma-Mỹ, Merck-Đức, Scharlau, Duksan, Xilong, ....

DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
Với quan điểm bất cứ một người dân, một doanh nghiệp hay một ngành nghề gặp khó khăn, Nhà nước cũ...
Tây Ban Nha, cường quốc quần vợt nam thế giới trong nhiều năm trở lại đây đã bất ngờ ngã ngựa ở ...
img_sub278_tau_ngam
Quân đội Mỹ và Hàn Quốc hôm nay tiến hành một cuộc tập trận hải quân chung, trong bối cảnh căng th...

Tàu ngầm hạt nhân Mỹ tới Hàn Quốc tập trận

Quân đội Mỹ và Hàn Quốc hôm nay tiến hành một cuộc tập trận hải quân chung, trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở bán đảo Triều Tiên trước khả năng Bình Nhưỡng tiến hành thử hạt nhân.
img_sub278_tau_ngam

Phát ngôn viên bộ quốc phòng Hàn Quốc xác nhận cuộc tập trận 3 ngày diễn ra tại biển Nhật Bản, ở vị trí ngoài khơi phía đông nam của cảng Pohang, AFP đưa tin.

Mặc dù các quan chức quân đội Hàn Quốc nhấn mạnh rằng cuộc diễn tập đã được lên kế hoạch từ trước khi Triều Tiên đe dọa sẽ kích hoạt thiết bị hạt nhân thứ ba, sự xuất hiện của chiếc tàu ngầm hạt nhân Mỹ được coi là một cảnh báo với Bình Nhưỡng. Tàu ngầm USS San Francisco, được trang bị các tên lửa hành trình Tomahawk, tham gia cuộc tập trận cùng USS Shiloh, khu trục hạm Aegis nặng 9.8000 tấn.

"Cuộc tập trận bao gồm huấn luyện tác chiến trên biển, phát hiện và theo dõi tàu ngầm, huấn luyện bắn đạn thật phòng không và đối hạm, cũng như huấn luyện chống tên lửa", hãng tin Yonhap trích lời một quan chức quân đội.

Hoạt động diễn tập của Mỹ và Hàn Quốc diễn ra khi Triều Tiên đưa ra những lời đe dọa về một cuộc thử hạt nhân, nhằm đáp lại các lệnh trừng phạt mới của Liên Hợp Quốc vì Bĩnh Nhưỡng đã phóng tên lửa tầm xa vào tháng 12/2012. Một số nhà phân tích dự đoán rằng cuộc thử hạt nhân sẽ được tiến hành trước dịp Tết âm năm nay, tức là trước ngày 10/2, trong khi những người khác cho rằng nó sẽ diễn ra trùng vào ngày sinh nhật của cố lãnh đạo Kim Jong-il (16/2).

Ngày đăng: 26/05/2014 17:03:32
Đánh giá chất lượng sản phẩm
Kết quả: 0/5 - (0 vote)
Họ và Tên (*): - Email (*):
294   
COMMENTS (0)
No Comment
Tin tức - Sự kiện
Copyright © 2016 Hoachatnguyenduong.com